Chính sách Đại Lý

Chính sách đại lý sàn gỗ, sàn nhựa, ốp tường nhựa kori. Công ty TNHH Kinh Doanh Trang Trí Nội Thất Kori là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối vật liệu hoàn thiện.

 KORI Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu trang trí hoàn thiện. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của tất cả Quý khách hàng.

Với mong muốn đưa sản phẩm tới Quý khách hàng nhanh chóng. Kori mở rộng kênh phân phối. Quý khách có nhu cầu đăng ký làm đại lý phân phối sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÀNH PHẦN ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ SÀN GỖ:

1- Cộng tác viên đang bán sản phẩm cho công ty.

2-Công ty kiến trúc, tư vấn thiết kế và thi công.

3-Cửa vật liệu xây dựng bán đồ nội thất, bán gạch, gỗ, nhựa.

4- Đơn vị thầu, công ty xây dựng.

5- Cửa hàng kinh doanh các hàng trang trí đồ nội thất như giấy dán tường, cầu thang, bàn ghế sử dụng gia đình….

HỢP ĐỒNG ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ THAM KHẢO:

Chúng tôi sẽ gửi mail  hoặc tư vấn trực tiếp để Quý khách trở thành đại lý phân phối  vật liệu hoàn thiện. KORI xin giới thiệu một số chính sách đại lý phân phối như sau:

     2. Chính sách cấp mẫu sàn gỗ công nghiệp:

Công ty sẽ cung cấp miễn phí các mẫu danh mục. Số lượng là 2 cuốn mẫu / 6 tháng (hàng năm). Đại lý có thể đặt hàng không giới hạn số lượng mẫu thanh. Công ty sẽ chiết khấu số lần mua thêm trên mỗi đơn hàng cho đến khi hết số tiền mua mẫu.

    3. Chính sách giá Đại Lý/ Bán lẻ niêm yết:

Báo giá sau chỉ áp dụng cho các Đại lý đã đăng ký với nhà cung cấp. Đối với Khách mu lẻ được áp dụng mức giá theo giá niêm yết.

   3. Chính sách thanh toán:

Thanh toán toàn bộ đơn hàng trước khi làm thủ tục xuất hàng. Chúng tôi đảm bảo về sản phẩm, hàng hóa luôn mới. Nếu Quý đại lý phát hiện hàng cũ, hàng lỗi thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền. KORI sẽ làm cam kết việc này với hệ thống bán hàng.

   4. Chính sách vận chuyển:

Công ty sẽ giao hàng miễn phí các đơn hàng trên 8 triệu ra bến xe, sau đó sẽ giao cho nhà xe. Từ bến xe về tới vị trí giao hàng. Quý khách vui lòng đặt giá tại nhà xe. Thông thường, nhà xe sẽ tính phí theo số lượng hộp, thùng. Trong trường hợp chúng tôi chuyển từ kho tới vị trí giao hàng các tỉnh Công ty sẽ thu phí vận chuyển là 15.000 đồng/ 1 km.

  5. Chính sách cấp mẫu:

1.1. Điều kiện làm NPP, ĐL chính thức:

- NPP: Sau đơn hàng đầu tiên không nhỏ hơn 1000 m2 trong tháng( hoặc tổng đơn hàng đầu tiên trong tháng không nhỏ hơn 500m2).

- Đại Lý: Sau đơn hàng đầu tiên không nhỏ hơn 300m2 trong tháng( hoặc tổng đơn hàng đầu tiên trong tháng không nhỏ hơn 500m2).

1.2. Chính sách cấp mẫu tấm/ Giá kệ/ Cattalog bìa cứng:

-NPP được cấp miễn phí 10 cuốn cattalog thật (Từng thương hiệu)/ Năm.

-Đại lý được cấp miễn phí 02 cuốn cattalog thật (Từng thương hiệu)/Năm.

Lưu ý: Trường hợp NPP/ĐL có nhu cầu cấp mẫu thanh thì phải thanh toán theo số lượng thực tế. Công ty sẽ vào đơn hàng phát sinh mỗi đơn là 5.000đ/m2 cho tới khi số tiền mẫu.

1.3. Chính sách Biển Quảng cáo:

-NPP: Hỗ trợ không quá 5.000.000 đồng/ Biển QC.

- Đại lý: Hỗ trợ không quá  2.000.000 Đại Lý.

Biển bảng Đại lý/ NPP tự thực hiện làm và gửi lại hồ sơ cho NVKD quản lý để đối trừ vào đơn hàng tiếp theo ( gồm ảnh thực thế/ hợp đồng/báo giá/ hóa đơn nếu có). NVKD có trách nhiệm kiểm tra và trình BLD phê duyệt số tiền.

Tiêu chí làm Đại lý/ NPP/ Tổng kho của Công ty:

2.1 Đối với Đại Lý:Có cửa hàng trưng bày sản phẩm/ Doanh số tối thiểu trong tháng > 300 m2.

2.2 Đối với NPP: Có của hàng trưng bày sản phẩm/có mạng lưới đại lý bán hàng/ Doanh số đạt > 1.000 m2-2.000m2/ tháng. ( trường hợp muốn độc quyền phân phối của trên 2 tỉnh thì phải cam kết đạt doanh số theo quy định).

2.3 Đối với Tổng Kho: Có của hàng trưng bày/ có mạng lưới đại lý bán hàng/ Quản lý từ 2 tỉnh trở lên/ Doanh số> 2.000 m2 –5.000m2/ tháng ( Tổng kho là đơn vị

phân phối độc quyền các tỉnh thuộc quyền quản lý, và phải cam kết đạt số lượng theo quy định).

Chính sách đổi trả hàng:

Đối với hàng hóa đổi hàng đổi trả thì quy trình làm việc như sau:

+ Các trường hợp được đổi trả hàng: Bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, bị sai mã hàng, hàng thừa trong thời hạn  7 ngày.

+ Hàng bị lỗi kỹ thuật: Được cán bộ kinh doanh hoặc người phụ trách trực tiếp xác nhận nguyên nhân, lập biên bản về tình trạng hàng lỗi kỹ thuật.

+ Làm thủ tục đổi hàng cho khách hàng.

Chính sách khiếu nại:

1. Xử lý khiếu nại là gì?:

     Xử lý khiếu nại là quá trình tiếp nhận và xử lý vấn đề mà nhà cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng và đầy đủ yêu cầu dịch vụ.

      -Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm:: Sàn gỗ công nhiệp, sàn nhựatấm nhựa ốp tường, phụ kiện phào chỉ nhựa. 

     -Kênh bán hàng: Kênh phân phối cho hệ thống Đại Lý, kênh bán lẻ.

  2. Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ

.-Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về dịch vụ: 2 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng

 -Thời điểm khách hàng khiếu nại:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin 1-3 ngày nếu khiếu nại hợp lý được đưa ra theo Điều 2b

 -Thời gian xử lý khiếu nại về dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

           + Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc hợp tác với bên thứ ba, bao gồm (nhà cung cấp, nhà vận chuyển…): Chúng tôi sẽ phải hợp tác với các bộ phận này để lấy thông tin và xử lý khiếu nại. Khiếu nại (thông thường, thời gian xem xét khiếu nại: 03 ngày).

          + Đối với các khiếu nại do lỗi dịch vụ của OVN, nếu không có sự gián đoạn trong quá trình trao đổi, liên hệ với khách hàng về các phương án xử lý, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày.

   b. Điều khoản:

- Thời gian khiếu nại:  Kể từ khi mua hàng, lâu nhất không quá 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (thời gian nhận hàng theo "Chính sách lưu giữ hàng hóa"

- Các hình thức khiếu nại:

  + Đơn hàng khiếu nại.

 + Nộp đơn khiếu nại qua Emai (nếu vì lý do nào đó không tạo được KN trong đơn hàng)

 Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ các nội dung: mã / tên sản phẩm, tình trạng… và nêu rõ mong muốn được giải quyết đổi trả hoặc hướng bồi thường khi trao đổi với OVN. Yêu cầu cụ thể như sau:

- Ghi rõ nội dung yêu cầu (bồi thường hoặc trả lại) trong chi tiết khiếu nại

- Ảnh tổng thể sản phẩm nhận được thực tế: ảnh cận cảnh / chi tiết / góc chụp vị trí khuyết tật của sản phẩm;

-Trong trường hợp không phát hiện được sản phẩm lỗi bằng hình ảnh, hãy gửi video quay lại lỗi sản phẩm qua email  kori.com.vn@gmail.com  (sau khi tạo khiếu nại thành công) ...

-Chuẩn bị phương án giải quyết kể từ ngày khiếu nại: số tiền bồi thường / chia sẻ dự kiến ​​là: ... đồng hoặc muốn đổi / trả hàng.

Đối với các khiếu nại liên quan đến con số:

- Đính kèm hình ảnh phiếu xuất kho (thể hiện trọng lượng hoặc số lượng thực tế của sản phẩm được giao có chữ ký của nhân viên giao hàng).

-Sau khi bộ phận kế xác nhận chưa mở kiện hàng, chụp ảnh số lượng hàng.

Đối với các khiếu nại không thuộc nội dung khiếu nại trên (có tình tiết):

-Chúng tôi có thể cần thêm thông tin để hợp tác với nhà cung cấp hoặc bộ phận vận chuyển. Trong quá trình thực hiện thủ tục khiếu nại, chúng tôi rất mong được sự hợp tác và cung cấp thông tin từ Quý khách hàng để giải quyết sự việc nhanh chóng, chính xác trên tinh thần hỗ trợ, giảm thiệt hại cho cả ba bên (nhà cung cấp, khách hàng và dịch vụ vận chuyển).

Các quy định khác về khiếu nạị:

 -Hỗ trợ khiếu nại không thuộc phạm vi cam kết dịch vụ của KORI.

 -Vi phạm điều khoản mua bán hàng hóa (điều khoản giao dịch trên website bán hàng), hoặc khiếu nại đơn hầng không sử dụng dịch vụ giám định hàng hóa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng để đối phó với nó.

  -Trong một số trường hợp, chúng tôi có quyền từ chối hoặc yêu cầu khách hàng chủ động khiếu nại với KORI(ví dụ: khách hàng và KORI đã thỏa thuận trước về sản phẩm, chúng tôi chỉ thanh toán khi có yêu cầu; khách hàng có thể sử dụng dịch vụ kiểm tra mà không cần đăng ký ,. ..)

 C. Danh sách liên hệ:

        Chúng tôi sẽ trao đổi qua điện thoại hoặc trực tiếp trong phần "Khiếu nại" của đơn hàng.

   d. Chính sách bồi thường

         Chúng tôi đặt chi phí ở mức tối thiểu

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐĂNG KÝ HỆ THỐNG BÁN HÀNG:

+ Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi do nhà cung cấp đưa ra.

+ Chính sách chiết khấu sản phẩm cực hấp dẫn.

+ Chính sách khuyến mại, chính sách ưu đãi khác.

+ Đào tạo nghiệp vụ bán hàng. Đào tạo và lắp đặt sản phẩm.

+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của nhà cung cấp. Chính sách giá sản phẩm, bảo hành sản phẩm

LIÊN HỆ VỚI TỔNG KHO PHÂN PHỐI:

Hotline: 0979272338

Mail: kori.com.vn@gmail.com

Website: kori.com.vn

Địa chỉ:

Văn Phòng: Số 147 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - TP Hà Nội.

Tổng kho: Hải Bối- Đông Anh- Hà Nội.

Nhà Máy: Quyết Tiến, Quang Tiến, T. Hòa Bình.